Hẳn các bạn làm bên khối ngành kinh tế làm việc trong môi trường thường xuyên phải tiếp xúc với tiếng Anh, với vô vàn các thuật ngữ, hôm nay e Tiến Anh cung cấp cho các bạn một số tài liệu học tiếng Anh liên quan đến khối ngành Ngân Hàng (Banking).


Sách Học Từ Vừng Tiếng Anh Ngân Hàng



Đây là cuốn sách dành riêng cho học viên cần sử dụng tiếng Anh chuyên ngành tài chính ngân hàng. Với các bài tập thực hành đa dạng và phong phú, cuốn sách hướng dẫn cách dùng tiếng Anh trong lĩnh vực ngân hàng, các phòng ban tài chính trong công ty và những tình huống liên quan tới các giao dịch tài chính.



Trích dẫn thêm từ trang AROMA Tiếng Anh Cho Người Đi Làm:

Cuốn sách này thích hợp nhất dành cho học viên với tiếng Anh ở trình độ trung cấp và trên trung cấp. Nó tập trung nhấn mạnh vào tiếng Anh sử dụng trong các chủ đề về ngân hàng, tài chính, thảo luận những vấn đề tài chính và các dự án.

Sách bao gồm 30 chủ đề về từ vựng chuyên ngành ngân hàng tài chính. Người học có thể lựa chọn học những chủ đề mình quan tâm, không cần tuân theo thứ tự hoặc hoàn thành mọi chủ đề có trong sách. Cách học tốt nhất là hoàn thành 1 hoặc 2 trang mỗi ngày và nhớ các từ vựng học được thay vì cố gắng làm càng nhiều bài càng tốt. Các bạn còn có thể tham khảo đáp án và phụ lục hữu ích cuối sách.

Bạn nên viết những từ và cụm từ mới học được ra một cuốn sổ tay và thường xuyên xem lại để có thể thực sự làm chủ và sử dụng được những từ vựng đã học được.

DOWNLOAD SÁCH “CHECK YOUR VOCABULARY FOR BANKING AND FINANCE”