Bạn rất muốn học nói và luyện nghe tiếng Anh nhưng lại ngại phải cầm sách lên để đọc hoặc không muốn ngồi trước máy tính hàng giờ với các phần mềm học English làm cho bạn mỏi mắt?

Bây giờ điều đó đã được giải quyết nhờ chương trình học tiếng Anh theo phương pháp Pimsleur nổi tiếng.

Phương pháp độc đáo của tiến sĩ Pimsleur giúp bạn học tiếng Anh không tốn nhiều công sức, thời gian. Cũng giống như trẻ em học tiếng mẹ đẻ - chắc bạn đã thấy trẻ nhỏ học nói thế nào thì việc bạn học nói English theo phương pháp của tiến sĩ Pimsleur cũng vậy nhờ theo phương pháp này mà bạn có thể học bất cứ lúc nào, bất cứ ở đâu mà bạn muốn mà không phải cầm 1 cuốn sách nào cả.

Đặc biết với công nghệ hiện đại ngày nay cùng với chiếc điện thoại có bộ nhớ vài chục MB hay chiếc USB kèm theo chức năng nghe nhạc hoặc 1 chiếc iPod lại càng giúp bạn thực hiện việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn bất kỳ lúc nào hết!

Bạn sẽ thành công vì chương trình Pimsleur đảm bảo rằng bạn học từ vựng và ngữ pháp chính xác và dễ dàng qua các tình huống giao tiếp hàng ngày mà không cần phải lặp đi lặp lại 1 cách vô ý thức. Pimsleur là 1 chương trình ngoại ngữ duy nhất bao gồm quá trình rèn luyện trí nhớ đặc biệt có bản quyền của tác giả. Quá trình này đảm bảo cho bạn luôn ghi nhớ những gì bạn đã học.

Download:
Pimsleur.rar.002: http://www.mediafire.com/?n3h599ysi01hs9w
Pimsleur.rar.001: http://www.mediafire.com/?7x8xt4j6r28bi4s



Tổng cộng 30 bài, mỗi bài 30 phút, định dạng mp3.


Nguồn: dieukhientaubien.net